Monday, February 28, 2011

Cần có webcam và thiết bị âm thanh để gọi video trên Yahoo

Tất cả những gì bạn cần để gọi video trên Yahoo! Messenger một máy tính có micrô, loa và webcam đã kết nối (có sẵn trong máy hoặc bên ngoài). Tuy nhiên, dù micrô và loa bạn dùng có chất lượng cao thì vẫn tốt hơn, nhưng đôi khi bạn sẽ nghe âm thanh dội lại hoặc người bạn đang gọi có thể nghe âm thanh vang lại khi được truyền qua micrô. Để cuộc gọi đạt chất lượng tốt nhất, bạn dùng tai nghe có micrô.

Những thiết bị máy tính cần thiết để gọi video:

  • Tai nghe hoặc micrô và loa
  • Webcam kết nối máy tính (có sẵn trong máy hoặc bên ngoài)

Lưu ý thêm:

  • Ít nhất một trong hai người - bạn hoặc bạn của bạn - cần phải có webcam để thực hiện cuộc gọi video. Người không có webcam sẽ nhận cuộc gọi như cuộc gọi thoại từ máy tính đến máy tính và sẽ thấy video từ webcam của người kia.
  • Lưu ý: Lần đầu tiên bạn gọi video, Yahoo! Messenger sẽ mở phần hỗ trợ "Cài đặt Video và Thoại" để giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh của micrô, loa và webcam.

Thủ thuật: Chạy trình hỗ trợ "Cài đặt Video và Thoại" bất kỳ lúc nào bạn muốn chắc chắn là micrô, loa và webcam của bạn hoạt động đúng.

Lưu ý: Không có dịch vụ gọi 113 hoặc các dịch vụ điện thoại khẩn cấp khác trên Yahoo! Messenger. Vui lòng thông báo cho bất kỳ ai dùng Yahoo! Messenger của bạn biết rằng cần phải sử dụng điện thoại thường hoặc điện thoại di động để gọi 113 hoặc các dịch vụ điện thoại khẩn cấp khác.

No comments:

Post a Comment